Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2011

Cẩm Y Vệ

Cẩm Y Vệ
Phim lấy bối cảnh vào đời nhà Minh ở Trung Quốc khi triều đình có 2 thế lực lớn là Đông XưởngCẩm Y Vệ. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Thanh Long (Chung Tử Đơn) - thủ lĩnh Cẩm Y Vệ. Triều đình hủ bại, Minh Đế chỉ là một kẻ nhu nhược và đam mê tửu sắc, chính đều này khiến cho Khánh Thân Vương (Hồng Kim Bảo) nuôi ý đồ tạo phản. Khánh Thân Vương đã cấu kết với thái giám Giả Tịnh Trung (La Gia Anh) để thực hiện âm mưu lật đổ triều chính, nhưng tất cả sẽ thất bại nếu Triệu Phẩm Ngôn (Lưu Tùng Nhân) - người đang giữ danh sách những kẻ mưu phản - còn sống. 


Thanh Long đã nhận được lệnh hành thích Triệu Phẩm Ngôn, nhưng chính anh lại phát hiện được Triệu Phẩm Ngôn đang giữ ngọc ấn mà Giả Tinh Trung và Khánh Thân Vương luôn muốn chiếm lấy. Cuối cùng anh cũng nhận ra chân lý và quay lại bảo vệ ngọc ấn. Thanh Long bị truy sát bởi Cẩm Y Vệ, đang do Huyền Vũ (Thích Ngọc Võ) lãnh đạo. Huyền Vũ chính là người anh em của Thanh Long, vì vậy anh không nỡ ra tay tiêu diệt. Trong cuộc chạy trốn bảo vệ ngọc ấn, Thanh Long được sự giúp đỡ của Kiều Hoa (Triệu Vy) cùng người trong tiêu cục. Sau đó, anh lại kết bạn với Phán Quan (Ngô Tôn) - thủ lĩnh một băng cướp nhưng có lòng chính nghĩa. Cả ba cùng nhau áp giải ngọc ấn về cung nhưng lại bị Cẩm Y Vệ và cô gái có vỏ công tuyệt thế truy sát. Nữ sát thủ đó là Thoát Thoát (Từ Tử San), con gái nuôi của Khánh Thân Vương.

Liệu Thanh Long cùng những người bạn của mình có thoát khỏi sự truy sát của Cẩm Y Vệ và vượt qua Thoát Thoát, đưa ngọc ấn an toàn về cung?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét