Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Thiện nữ u hồn - A chinese ghost story

Trung Hoa xa xưa, mảnh đất huyền bí nơi ma thuật không phải là điều kỳ dị. Tại một ngôi làng cổ xưa, người dân đã quen với cuộc sống trong nỗi sợ hãi những hồn ma bóng quế trú ngụ ở ngọn núi Hắc Sơn. Chúng giết chóc, khát máu và quỷ quyệt đến mức chẳng ai từng một lần nghĩ đến việc chống lại chúng.
Oái oăm thay, con sông chảy qua làng đang dần khô trơ đáy, nguồn nước của dân làng đang cạn kiệt dần, và niềm hy vọng duy nhất của họ chính là thượng nguồn trên đỉnh Hắc Sơn. Chỉ một người duy nhất dám bước vào sào huyệt của ma quỷ là chàng thư sinh trẻ hiền lành Ninh Thái Thần (Dư Thiếu Quần), với sự trợ giúp bất đắc dĩ của đạo sĩ trừ ma lạnh lùng Yến Xích Hà (Cổ Thiên Lạc).

Hai chàng trai đâu biết rằng, chờ đợi họ không phải một bầy đoàn lâu la hồn ma bóng quế ghê sợ, mà là một thiếu nữ tuyệt đẹp với nhan sắc vượt mọi so sánh là Nhiếp Tiểu Thiện (Lưu Diệc Phi).

Liệu hai chàng trai có đủ dũng khí để vượt qua sức mạnh của tình yêu? Khi mà sự sống còn của hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người đang phụ thuộc vào quyết định của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét